Cake-day

Bản thân tớ là một người ko hảo cake lắm,nhưng rất thích làm,vì thích nhìn thấy nó nở phồng trong lò :X Được cái nhà tớ khá chuộng cake,nên khi tớ rảnh rỗi,tớ vẫn thường nướng để trong tủ lạnh dùng làm tráng miệng 🙂 Hôm nay có 1 khay cupcake & 1 bánh kem bơ chanh dây nhỏ,và nuts xD

Hôm nay tớ làm cupcake cũng là để khai trương cái khuôn cupcake 12 bánh grands mua về tặng :X Cupcake thì tớ dùng công thức bông lan thường thui,nên khi ra khỏi lò bánh ko đứng như mấy loại butter cake,nhưng ăn thì ngon vì bánh bông xốp.12 cái cuppy cake này được xử hết trong 1 ngày rưỡi 😉

Thú vui tao nhã khi nướng cake đó là ngồi nhìn bánh biến đổi trong lò.Đây là bánh sau 5p 😉

Một lát sau… Căng phồng múp míp xD

Sau khi ra khỏi lò thì trở bằng mặt,ko tròn xoe nữa TT.TT

Chiếc bánh còn lại,dùng công thức Butter sponge của Julia Child.Công thức khá giống chtức bông lan của tớ,chỉ trộn thêm 1/4 cup bơ chảy cho cthức 3 trứng.Bánh rất tuyệt!Xốp bông hệt như sponge cơ bản nhưng thơm lừng mùi bơ,rất nổi bật! ^.^ Tớ quét thêm sauce chanh dây và phết butter icing,ăn kèm hạnh nhân & hạt điều giã sơ 😉 Rất ngon,chỉ bị cái hơi ngọt TT.TT Haizz

Tớ mới chạy sang nhà smith,thấy zebra cake hấp dẫn định chiều nay làm.Nhưng chiều nay mình đã có “độ” bánh giò rùi còn đâu,hê hê [đang ngâm lá xD]

Bon apettit!!

3 bình luận

  1. Nhìn hấp dzẫn!!! (^__^)

  2. chị cũng ko “hảo ” cupcake cho lắm nhưng vò mấy nhóc thích nên phải làm…
    nhìn em cake nhiều sắc màu xinh ghê nơi!

    • Hehehe tại kem “vét” từ đợt trước nên mới màu mè vậy đó chị =]]]]


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Bình luận về bài viết này