New blog!!

Gắn bó với 360 Yahoo suốt 3 năm trời,trước tin Yahoo blog đóng cửa,tớ vội dọn nhà sang đây.Đầu tiên,sang đây,tớ có cơ hội trao đổi với mọi người nhiều hơn khi ở yahoo 360.Và tớ muốn chia sẽ nhiều điều trong nhà bếp,ngoài nhà bếp và trong cuộc sống.Mong mọi người ủng hộ blog tớ và cmt cho tớ nhé!:X:X

Để mở hàng cho blog mới,tớ xin chia sẻ với mọi người công thức món tráng miệng đơn giản mà cực kì lạ miệng😀

Recipe: Dứa với sauce rượu vang đỏ

IMG_0474

_1 quả dứa (be bé xinh xinh thôi :D)

_150g đường

_2 tbs bơ nhạt

_2 tbs nước

_50ml rượu vang đỏ (Có thể gia giảm tuỳ độ nồng bạn muốn nhé!)

_Dứa bỏ lõi,xắt đôi

_Cho 2 tbs bơ vào chảo rùi xếp dứa vào rán 2 mặt cho hơi cháy

_Cho đường + 2 tbs nước vào đun đến khi dứa trong và đường ngả màu caramel (nhớ trở 2 mặt dứa để thấm đều đường)

_Mở lửa to,rưới rượu vang vào đảo đều và tắt bếp

_Ăn nóng là ngon nhất😀

Chuyện bên lề: Trong khi chụp bức ảnh này,tớ đã vô ý làm bật đĩa dứa lên,làm sauce văng vào ống kính máy ảnh,báo hại tớ hoảng hốt và cực khổ để lau chùi ống kính dính đầy bơ và rượu X_x

2 phản hồi

  1. Chào em. Một phiếu ủng hộ cho sự chia sẻ🙂
    Chúc một ngày vui vẻ nhé!

  2. Man oi, nhin them qua!!!!!!!!!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

