Donut đêm khuya

Chả là dạo này tớ cũng bất bình thường nên thích làm bánh vào bủi tối.Mẻ bột donut này tớ nhào từ trưa,có sự trợ giúp của bạn Na.Chúng tớ vừa nhào bánh vừa cười hô hố.Đến màn cắt bánh,tớ có 1 cái khuôn cắt donut mua từ cửa hàng đồng giá,bọn tớ tranh nhau cắt.Bạn na ấn xuống nhẹ quá nên bánh ko dứt ra,bọn tớ cứ phải nhào đi nhào lại cho bạn í cắt :))

Mẻ donut này tớ hết sữa tươi nên phải dùng sữa bột thay thế.Vì thế bánh ko mềm mại và nở xốp như những đợt trước.Tớ cứ tiếc cả mẻ bánh.Cũng may có bạn na nên tớ tống một nửa số bánh cho bạn í mang về.Bọn tớ vừa chiên vừa cạp cạp bánh.Bạn Na ham ăn nên cứ cầm bánh rùi buông ra vì nóng wá.Tớ đặt bánh vừa chiên lên khay hứng dầu.Cái khay bé xinh tớ cũng mua ở cửa hàng đồng giá,trong đợt đi la cà với bạn NA trên Nowzone.Tớ phải để cái khay như thế để róc bớt dầu,bạn na mới dám ăn vì bạn í đang trong đợt ăn kiêng.Đau lòng mà nói,ăn kiêng đến đâu bạn í vẫn cứ béo hơn tớ thui :))

Công thức donut thì tớ lấy bên nhà chị Khai Tâm.Bánh ăn ngon,xốp,mềm và đúng vị donut :X

Khi vừa chiên xong :D

Khi vừa chiên xong😀

Cái nào cũng tối màu vì mãi đứng 8 với bạn NA :))

Cái nào cũng tối màu vì mãi đứng 8 với bạn NA :))

Tớ cạp hết 3 cái đấy!:X

Tớ cạp hết 3 cái đấy!:X

Món donut này tương đối dễ làm,vui và ngon nữa :X…Tớ chiên hết rùi để vào tủ lạnh,tối lấy ra măm măm…Có lẽ sẽ lên vài kg😦

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

