Puff pastry

Puff pastry

Vừa bị khiếu nại vì bỏ bê blog quá😛 Cáo lỗi mọi người vì tớ bị ốm và bận bịu quá.Làm bánh cũng ít,mà làm xong chụp lại cũng chẳng nhớ để đưa lên.

Hum nay tớ cáo lỗi bằng việc đưa lên mẻ puff pastry thành công từ thuở nảo nào nao.Bột nở xốp,giòn tan.Tớ cứ một bánh,một cốc sữa và buổi sáng được giải quyết xong😀

tartetartebook

Còn đây?Tớ gọi là idea of the day.Nhìn mứt còn mãi bỗng ngứa mắt.Nhào ít bột tart giòn,úp vào khuôn tart mini,cho mứt đầy tràn và ngồi đan lưới.Nướng bánh mứt chảy xèo xèo thành caramel và làm dính chặt bánh vào khuôn.Cạy cạy một lát bánh cũng chui ra,nhưng khuôn thì lìa đời vì một vệt trầy dài TT___TT .Nhưng bánh rất ngon.Vỏ giòn tan,mứt dính cả vào răng.Thêm ít chocolate syrup và cốc sữa thì…Chẹp chẹp…Vị dứa và dâu cực hợp với sữa đấy nhé!

6 phản hồi

  1. Chị thích cái today idea của em thế!

  2. oái, nhiều mứt thế thì có sợ béo không? ^_^
    nhưng bánh trông ngon ghê

    • TỚ không biết đâu ;)) Nhưng tớ ăn thoả thích thui,chẳng bị béo gì cả.Cũng trái cây ko mà,vì tớ dùng mứt nhà làm.Thêm cốc sữa là đủ dưỡng chất í ^__^

  3. hey, khoai nhat bai You’re my sunshine va cai bai tau hu nuoc dua cua m ^^, nhung ma cai bai iu thik nhut van la bua nao do may lam cho t cai banh di ;;) nha? Du ji tren ly thuyet t cung la dzo may muh


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

