Early Mooncake

Tớ bỏ blog khá lâu rồi nên hôm nay giở ra refresh lại.Bắt đầu bằng chiếc bánh này nhé…
Hồi tháng 2,người dì ở Úc của tớ về Việt Nam.Dì không về đã mười mấy năm rồi nên nói muốn ăn bánh trung thu thập cẩm vì bên úc không có.Vậy là tớ làm lại.Mọi thứ cũng dễ mua,nước đường có sẵn.Vì thế tớ bắt tay vào làm.

Mỗi lần làm bánh trung thu tớ hay nhớ đến một kỉ niệm không vui xảy ra vào trung thu trước.Nhưng thôi bỏ qua.Tớ đã làm lại rất thành công.Công thức nhân rất ngon.Tớ làm mẻ nhỏ,được 20 bánh và xêp vào cake stand.Bánh ngon nên chỉ 2 tuần nằm trong cake stand,bánh được xử lí hết sạch.Có bạn nào cần biết cách làm cứ nhắn tớ nhé!

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

