You’re my sunshine

Hôm nay nghe lại bài nhạc You’re my sunshine nổi tiếng,bỗng dưng thấy tinh thần rất thoải mái,quên mất những lo âu….

Lẩm nhẩm lời hát trong đầu,tôi nghĩ đến bạn….

You are my sunshine….
Bạn là ánh mặt trời của tôi…

You make me happy,when skies are grey….
Bạn khiến tôi hạnh phúc,khi bầu trời xám xịt…

Tôi đã không nhận ra tầm quan trọng cùa bạn trong cuộc sống của tôi.Có lẽ vì mọi thứ cứ trôi qua ,tôi khóc,rồi lại cười…Có lẽ vì tôi đã cười quá nhiều nên không nhớ ai đã khiến mình cười như thế.Tôi không nhận ra,nếu không có bạn,cuộc sống của tôi đã u ám đến mức nào.

Tôi không nhớ là mình đã sống thoải mái như thế từ lúc nào.Tôi chỉ biết từ khi có bạn,tôi luôn bình tĩnh giải quyết vấn đề chứ không bù lu bù loa lên nữa.Có bạn ở bên,nỗi buồn tưởng như không thể hoá giải của tôi trở nên nhẹ bỗng như mây trời.Tôi không ủng hộ những lời nói …,nhưng cách bạn sử dụng chúng để trêu chọc tôi,làm tôi cười khi đang khóc khiến tôi cảm thấy chúng còn quý hơn những lời ngọt ngào.Tôi không hiểu được,nhưng khi bạn ở bên tôi,tôi thấy mình vô tư như một đứa trẻ.Có bạn,tôi có thể làm mọi thứ mà chẳng màng tới xung quanh họ đang bàn tán gì.Tôi không biết bằng cách nào đó bạn đã gửi sức mạnh cho tôi,nhưng tôi thấy rất mạnh mẽ khi được nắm tay bạn….

Bên bạn,tôi có thể quên khi những điều khiến tôi buồn,vứt bỏ chúng để đi tiếp.Bên bạn,tôi cảm thấy thấm nhuần câu nói “Hôm qua là quá khứ,ngày mai là bí ẩn,nhưng hôm nay là một món quà”.Tôi đã học cách vứt đi những quá khứ đế tiến về phía trước,nhờ có bạn….

Có bạn,tôi đã học được cách không bỏ cuộc.Một chiếc bánh không như ý,tôi vứt bỏ đi và học cách làm đến khi hoàn thiện.Tôi đã không bỏ cuộc.Có bạn,hôm nay tôi có thể làm những loại bánh tôi từng bị thất bại.Có bạn,tôi có thể từng bước thực hiện điều tôi muốn.Vì có bạn,tôi đã học cách mỉm cười trên nỗi đau…

Có những thay đổi ở tôi mà chính tôi cũng thấy thật lạ….

Khi chuyện không như ý muốn,tôi không bực dọc và chán nán,thay vào đó,tôi hát khe khẽ bài hát tôi yêu…

Khi điểm không tốt,tôi không chán nản than thở mà tập trung bổ sung những kiến thức bị hổng…

Khi buồn bực,tôi không còn quát tháo nữa,thay vào đó,tôi nhìn xung quanh tìm kiếm một chút niềm vui…

Ánh nắng của tôi,bạn đã thay đổi con người tôi…

You never know Dear,how much I love you…

Please don’t take my sunshine away…

Phải…

Bạn sẽ không bao giờ biết,tình cảm của tôi dành cho bạn nhiều đến mức nào.Và bạn ơi,điều tôi mong nhất là bạn sẽ không bao giờ xa rời tôi….Please don’t take my sunshine away

My sunshine….

Bạn ơi,bạn là người ôm tôi bất cứ lúc nào tôi cần

Bạn là người mỉm cười với tôi mọi lúc

Bạn là người giữ nụ cười của tôi trên môi

Bạn là người luôn ở cạnh tôi

Bạn là người cùng hát với tôi

Và bạn ơi,bạn là BẠN của tôi

You’re my sunshine
My only sunshine
You make me happy
When skies are grey…
You never know,Dear
How much I love you
Please don’t take my sunshine away….

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

