Cupcake

Cupcake là loại bánh dễ làm và dễ trang trí.Tuy không chuộng những loại cake cho lắm,tớ cũng ko thể ko thích những chiếc bánh quá dễ thương này.

Tuy nhiên,vì bánh kì này được làm với công thức butter cake nên bánh khá nặng,tớ không thích cho lắm.Lần sau chắc tớ sẽ dùng công thức chiffon để làm loại bánh này như mọi khi vậy.

Buttercream kì này tớ dùng công thức đơn giản của chị Rùa Miu,lúc vừa đánh xong kem khá là lỏng.Nhưng khi cho vào tủ lạnh một lát,kem cứng lại hệt như swiss meringue buttercream.Và khi dùng bắt kem thì rất sắc nét.Giờ tớ chỉ làm loại này vì rất nhanh,rất ngon và trang trí bánh rất ổn!

Công thức buttercream của chị Rùa Miu (Tìm ở blogroll)

Công thức này đã được rút lại so với công thức của chị Rùa Miu.

_200g bơ nhạt
_120ml nước
_30g sữa đặc
_60g đường

Cách làm:
_Đánh bơ & sữa đặc cho bông lên
_Khuấy tan đường với nước,cho từng chút vào hỗn hợp bơ & đánh đều.
_Kem đánh xong hơi lỏng nhưng vẫn đủ để bắt bông,bóng mượt và đồng nhất.Cho kem vào tủ lạnh một lát rồi lấy ra trang trí,rất sắc nét.

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

