The Good Night

Những lúc tâm trạng không tốt mới thấy những điều nhỏ nhặt có ý nghĩa thật lớn lao…

Một buổi tối tớ có chuyện không vui nên onl tối,ko muốn ngủ.Lúc đó bạn còn trên mạng,sắp off.Trước khi bạn ngủ,bạn PM vào Id tớ:

“Sao onl khuya vậy?”

Tớ không tíu tít như thường ngày,chỉ trả lời một tiếng “uhm”,vậy mà bạn cũng nhận ra tâm trạng tớ ko tốt.Bạn không nói gì,chào tớ một tiếng và chúc tớ ngủ ngon.Sau cuộc đối thoại vỏn vẹn 7 câu với bạn,không hiểu sao tớ lại thấy thật dễ chịu.Những bực dọc lúc nãy còn ở mức số 10,giờ tụt xuống chỉ còn ở mức số 3.Tất cả chỉ nhờ một lời good night của bạn.

Đến bây giờ nhớ lại,tớ vẫn còn thấy nhẹ nhõm và bình yên.Cuộc sống được tạo nên bởi những điều bé nhỏ thế sao?

Opéra cake on the way,cho người hồi sinh niềm vui🙂

La vie en rose….

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

