Opéra cake

Tớ làm chiếc Opera cake này theo một vài tham khảo trên internet.Bánh dùng gateau cơ bản ,nướng rồi cắt mỏng,kem mocha và chocolate ganache.Chỉ nghe qua thành phần cũng thấy chiếc bánh này hội đủ những yếu tố gây tăng cân😀

Bánh rất ngon nhưng nhanh ngán dù tớ đã giảm đường nhiều lắm rồi.Vì tớ làm bánh nhỏ nên chỉ chia được 5 slice như thế thôi.Mỗi lần chỉ ăn được 1/2 và phải kết hợp cùng dâu tây cho đỡ ớn.Nhưng kì này vị mocha chưa được đậm đà lắm,tớ ko cảm thấy nhiều vị cà phê gì cả,buồn 5p😦

Cắt ra tớ thấy các lớp bánh cũng ổn.Nhưng vì kem dính tèm lem nên trông hơi lem nhem.Biết bao giờ mới cắt đẹp như bác Joe??😀

Tớ đã dành lại 1 slice cho bạn xinh xinh kia.Và bạn í vẫn rối rít khen ngon,kì này lại thêm chuyện bánh rất vừa miệng,ko ngọt cũng ko nhạt.Well,chắc bạn này thường thích ăn ngọt,cho bạn í tập ăn nhạt bớt vậy,ăn đường nhiều ko tốt >.< Một điểm xinh xinh của bạn í nữa,là bạn í luôn khiến người làm bánh cười tít mắt,hạnh phúc và vui sướng vì cái kiểu khen tới tấp í 😉 Dẫu biết là nịnh bợ nhưng vẫn thấy vui…

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

