Things to do before we die

1 tuần sau khi thi xong => quãng t/g vô cùng rảnh rỗi => chỉ biết ngồi 8 w bạn Paulette…

Bạn Paulette không hiểu tại sao lại có hứng thú nói đến cuộc đời đến thế.Bạn í làm tớ phải suy nghĩ về vc tại sao mình sống và mình sống vì cái gì.Bạn í gào thét một cách bi quan về cái cuộc sống vô cùng nhàm chán của bạn í…

[Paulette] : Mình sống để làm gì hả m?Nghĩ đến thấy cuộc đời thật đáng chán.Rồi thì học,rồi thi,học cao nữa,chịu áp lực,đi làm,lấy chồng,sinh con,nuôi con,ngồi 8h trong 1 cái hộp chật chội,giữa 4 bức tg,rồi thì lừa lọc để kìm tiền,già xong chết…bla bla…

[Cappu] : …ừm,ước mơ nhỏ nhoi của t là sống theo ý t,làm cái gì t thích

[Paulette] : ít ra m còn có chút mong mỏi,t k bít mình cần gì,mún gì. t cảm thấy mình có quá đủ r,k có gì vương vấn nữa.Thậm chí có chết ngay bây h cũng k có gì để níu giữ t lại…

[Cappu] : …Well,m sẽ tức chết vì chưa đc ăn những gi mày muốn nếm thử

[Paulette] : Có lẽ đó là lí do duy nhất ;)) T sẽ nhớ bánh da lợn của m …???

…………………………………………………..
Well,tớ k hỉu cách nhìn nhận cuộc sống của bạn Paulette,nhưng có lẽ tớ sẽ tốt hơn bạn í vì tớ yêu c/s qua những điều nhỏ nhoi…Dù sao nếu cuộc sống như bạn í vẽ ra thì đúng là rất nhàm chán,rất đơn điệu.Con người chỉ sống đc 1 lần,vậy mà sao phải sống tẻ nhạt và chỉ để làm nhiệm vụ đc vạch sẵn như vậy nhỉ :-??

Tớ gợi ý bạn í lập ra 1 bản danh sách những điều phải làm ,những nơi phải tới trước khi chết.Bạn í nói bạn í chẳng có gì để lưu luyến cả,nhưng tớ thì cần,nên tốt nhất tớ hãy làm bảng danh sách đó cho tớ và thực hiện càng nhiều càng tốt,để nếu ngày mai tớ chết đi cũng không phải ân hận…Well,ít người hiểu,trừ những người sắp chết,là cuộc sống rất đẹp,đẹp nhất khi bạn sống như ngày mai bạn chết.Nhưng ai mà biết được bao h mình sẽ chết,nên tại sao phải đợi đến khi biết mình sắp chết mới bắt tay vào thực hiện những ước nguyện đó chứ?? :-?? Tớ ko muốn tí nào!Sao phải phí hoài cuộc đời như thế ? Sống theo kiểu mẫu : học giỏi,đậu đại học,đi làm chỗ tốt,lấy chồng tử tế,sinh con 1 trai 1 gái,bla bla…ư?Không!Đó chỉ là một góc nhỏ của hạnh phúc thôi mà ?? Nếu chỉ sống nhàm chán như vậy thì có lẽ là k có tên bọn tớ !

Giờ bọn tớ có cùng chung 1 mong mỏi,là khiến cuộc sống của mình thú vị một chút,vui vẻ nhiều một chút và được tận hưởng nhiều một chút.MÀ những điều đó chắc chẳng có ai,chẳng có ngôi trường nào chỉ cho bọn tớ cách thực hiện cả?
Nên bọn tớ sẽ lập danh sách “Những điều cần làm trước khi chết”…có lẽ trong suốt quá trình bọn tớ sẽ thêm thắt lung tung? ;)) Ôi có cảm giác như trong phim The Bucket List í…hô hô…

Paulette

Cappu

Suzie

Shin

-Đi Ai Cập

-Đi khắp thế giới

-Đi Hàn Quốc

-Đi Hàn Quốc

-Ăn tất cả những món ngon trên thế giới

-Ăn càng nhiều món ngon trên thế giới càng tốt

-Đơn giản là đc ăn càng nhiều càng tốt ;))

-Ăn tteobeoki,bánh gạo xào tương ớt của Hàn Quốc,ăn món gì đó cay thật là cay và ăn hết 1 tô mì gói của Hàn Quốc

-[ko có mong mún j trong vấn đề này]

-Có 1 mối tình kiểu như bà Elly và ông Carl trong phim “Up” …[So romantic :X]

-True love

-Làm vợ hiền,mama đảm đang…nói chung là giống bạn cappu tương lai :))

-Ôm hun vợ (bạn này les)

-[ko có mong mún gì trong vấn đề này]

-Có 1 nhà hàng nhỏ xinh và một căn nhà nhỏ xinh

-Làm đạo diễn một chương trình nào đó

-Có một quán café nho nhỏ bên cạnh cửa hàng bánh/nhà hàng của bạn Cappu

-Cast vào SM để gặp Amber

4 phản hồi

  1. Bé, cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn nhiều lắm nếu cưng cứ tiếp tục có cái nhìn lạc quan, yêu đời như thể “ngày mai tui… đai!” Đẹp và hứa hẹn, và quan trọng nhất là nó sẽ giúp mình ố-vờ-câm những lúc mình ố-vờ-guem-ming á. I like your blog, so…o…o cute! Thử nghĩ thêm về những điều mình muốn mần cho người… khác nữa – bên cạnh cho mình – cưng sẽ thấy life is so beautiful!

    • 🙂 Em cảm ơn comment của chị! Đọc em thấy vui lắm ạ!

      • Sao dạo này không thấy bé post bài mới cho chị đọc ké và… cười ké với ???

      • 😛 Dạo này e cũng đang tập trung vào việc học,năm cuối cấp rồi ạ🙂 Khi nào rảnh e sẽ viết tiếp blog😉


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

