Julie and Julia !!!

Hôm nay đĩa phim Julie&Julia của tớ đã về đến nơi.Chiếc đía này hiện diện ở đây nhờ sự khen ngợi của chị Khai Tâm đối với bộ phim này.Bài viết của chị Khai Tâm chính là động lực mạnh mẽ (hay sự dụ dỗ mạnh mẽ :D) để tớ quyết tâm đặt mua đĩa này dù thời điểm mới phát hành này giá ko được tốt cho lắm😀 Thks a lot

Tớ chưa kịp xem vì tối hôm nay mới đi nhận.Tớ sẽ xem và review lại😀 Nhưng nghe chị Kt khen wá chắc là cũng tuyệt lắm!Hâm mộ Julia Child…hehe

Chiếc đĩa này đã trải wa 1 hành trình gian lao để được ở đây.Này thì đặt từ amazon,về đến nhà người thân tớ,rồi từ đó dì tớ mới xách về đây.Đĩa bọc plastic,bìa đẹp,mặt đĩa bóng nhoáng.Cầm đĩa trên tay chưa kịp xem nhưng cũng đã thấy sung sướng :X

Đây là chiếc đĩa nè!!

Cảm ơn aunt P và aunt N nhiều lắm :X:X:X

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

