Food I made


2 ngày vừa rồi mạng nhà tớ ko vào được do có trục trặc trên máy chủ.2 ngày buồn thiu vì ko đc lên mạng,nhưng bù vào đó tớ có thời gian để làm thêm vài loại bánh.😀

Đây là lần thứ 3 tớ làm bánh bông lan mặn này.Lần đầu tiên bánh ra ko vừa ý tớ lắm,bột ít nhân quá nhiều nên bánh ko nở xốp.Lần 2 thì sợ sệt nên ít nhân quá.Lần 3 này tớ lám đạt nhất.Bánh nở xốp,bông mềm,nhân bánh rải khá là đều.Bánh này ăn nóng hay nguội gì cũng ngon hết nhưng tớ thích ăn nóng hơn.Bánh bông lan mặn thực ra có rất nhiều nhân nhưng để ra đúng vị thì phải có lạp xưởng và tôm khô.Kì này tớ ko làm gì nhiều, chỉ có 2 nguyên liệu chính đó và có thêm con ruốc khô vì nhà có sẵn.Nhưng vị rất là tuyệt!


Tớ đã ăn hết 1/2 cái khi bánh vừa ra khỏi lò.Tớ ko mún bị béo nhưng thật sự là rất ngon😦

Đây là bánh mì ngọt nhân cheese tạo hình bông hoa.Vì tớ lại thèm nữa nên chiếc bánh mì này ra lò,tớ dùng để làm snack trong khi xem phim “Julie & Julia”.Nhưng chỉ mới đến đoạn Julie bắt đầu viết blog thì đã hết veo vì ko những tay tớ mà còn nhiều bàn tay nữa thò vào véo mấy cánh hoa đi và luôn miệng “ngon quá ngon quá”😀

Xem xong Julie & Julia,tớ đã dúng cảm quyết định 1 điều: Phải mua được “Mastering the art of French cooking” của Julia Child :p Phim hay,sâu sắc và là một động lức tuyệt vời cho những người nấu ăn😀 Everyone can cook!

Bon Appetit!!!

4 phản hồi

  1. Ổ bông lan mặn nhìn hấp dẫn, lung linh, khiêu khích chị xuống bếp làm liền nè😛

    • Hehe,bánh này em làm cũng là do qua blog chị nhìn thấy rồi bị khiêu khích đó😀

      • Chị em mình cứ “khiêu khích” nhau kiểu này, có ngày cùng rủ nhau…lăn😀

  2. Em “sắp” bị dụ dỗ bởi cái serie những món làm sau khi dạo blog của chị rồi😀 Đúng là nguy hiểm thật😀


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

