Chocolate fondue

Chocolate fondue nóng ấm và béo ngậy,bọc bên ngoài trái cây tươi lành lạnh hay bánh quy beo béo.Và vui nhất là mọi người đều chụm đầu vào chung 1 cái nồi để nhúng,vừa bừa bộn,vừa ấm cúng và rất vui.Vì thế,chocolate fondue là một lựa chọn thích hợp nhất trong ngày chủ nhật có mưa của gia đình tớ >:)

Chocolate fondue cỏ thể nhúng bằng nhiều loại trái cây hay bánh khác nhau.Kể cả khi tủ lạnh nhà tớ chỉ còn mỗi quả dứa và ít bánh quy,tớ vẫn có thể dùng để nhúng fondue được.Chocolate fondue theo tớ là hợp với trái cây có vị chua nhất vì bản thân nó đã quá ngọt rồi.Cách làm cũng đơn giản,tớ chỉ cần cho ít chocolate đen vào bowl sứ của bộ fondue,rót vào ít sữa và đưa vào lò vi sóng quay chảy,đặc thì thêm sữa,lỏng thì thêm chocolate,đơn giản vậy thôi.1nồi lẩu bé xíu,1 đĩa đồ nhúng,mấy cái xiên và một gia đình có nhiều trẻ nhỏ,vèo 1 cái,nồi chocolate fondue cạn veo O_O

Chocolate fondue đặc biệt rất phù hợp cho những bữa tiệc.Suzie và Paulette đã hẹn,một ngày ko xa chắc chắn sẽ thử món fondue của tớ.Chiếc nồi đốt bằng nến này theo tớ nhận xét thì đa năng hơn là nồi đốt bằng cồn.Dùng nến thế này cũng rất lâu hết,lâu hơn tớ tg.Nó cứ chảy ra rồi đông lại nên xài waì k thấy hết.Và đốt cũng rất nóng,đặc biệt khi làm chocolate fondue ko sợ bị khét đáy.Làm cheese fondue cũng đủ ấm cho cheese chảy.Trong khi loại đốt bằng cồn thì ngọn lửa sẽ dễ làm cho chocolate khét đáy.Mà nồi dùng nến thì rẻ hơn nồi cồn rất nhìu nữa.

Một ngày mưa hay trời lạnh,bạn hãy thử làm chocolate fondue xem? Đảm bảo sẽ rất vui!!🙂

Bon appetit!

Để lại bình luận

Chưa có phản hồi.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

