Love is beautiful!

Hôm qua mình vừa nghe đồn nhà sắp có người hết single ;)) Vừa nghe tin xong,hàng loạt những chiếc bánh xinh đẹp ùa vào đầu.Từ hôm qua đến hôm nay,mình chìm ngập trong 4-5 quyển sách Wilton để chọn mẫu bánh cưới đẹp nhất.Dòm buttercream cũng muốn làm,dòm tới fondant lại mún đi làm fondant…Kì này,dù thế nào đi nữa cũng sẽ làm cho được chiếc bánh cưới đầu tay.Quả nhiên đây là chiếc bánh khiến mình phấn khích nhất và mong chờ được làm nhất,không phải vì nó là chiếc bánh cưới đầu tiên của mình mà là vì nó được tặng cho một trong những người dì mình yêu quý nhất.Gần như toàn bộ sách báo,dụng cụ làm bánh,và nhất là em Kitchen Aid mình có được là nhờ sự giúp đỡ to lớn của dì .Mình được sử dụng những thứ dụng cụ mình từng chưa bao giờ mơ đến là nhờ có dì.Vì thế,chiếc bánh cưới này,dù cho có lem nhem hay thế nào đi nữa,mình cũng sẽ quyết tâm tặng cho dì >:) .Dì đã giúp mình rất nhiều trong quá trình học làm bánh,nên mình muốn dành chiếc bánh cưới đẹp nhất vào ngày quan trọng trong cuộc đời dì,dì xứng đáng với điều đó :-] ….

Hôm nay đã lần mò ra được cái blog của Patrick- vị hôn phu của dì.Đọc vài cái entry ít ỏi nhưng vẫn thấy được tình yêu thật đẹp giữa 2 người.Mới mấy tháng trước,1 người đẹp chai tên Patrick vào fb mình add friend,xưng là bạn trai của dì.Vậy mà giờ đã thông báo sắp kết hôn…Trong đời quả thật mình chưa từng chứng kiến một tình cảm nào như vậy.Rất mãnh liệt,rất thú vị và rất nghiêm túc.Biết tin xong cảm thấy tình yêu rất đẹp và một cách nào đó-thật kì diệu.Có những tình yêu thật đến mức khiến mình ngưỡng mộ.Tâm trạng mình lúc này chắc là hợp với mấy chiếc bánh tình cảm trong Wilton year book lắm?? :-]

Có lẽ 1 ngày ko xa,mình sẽ trình diện chiếc bánh cưới đầu tay.Và 1 ngày gần hơn,sẽ xuất hiện chiếc bánh anniversary cho papa mama.Cái này ko gọi đầu tay được vì mấy năm trước mình cũng có làm rồi :-] nhưng chắc chắn bánh kì này sẽ phải đẹp hơn kì trước,2 tầng nhé? >:)

Ối giời ơi khuya quá rồi mà cứ ngồi trên mây thế này…

Good night !! :-]

2 phản hồi

  1. Chị đang tò mò muốn xem cái bánh cưới em làm, bánh cưới đầu tay…

    • Năm sau lận đó chị😀 Em cũng hồi hộp quá luôn😀


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

