My school

What should I do-Jisun


Còn vỏn vẹn 2 ngày nữa là tớ sẽ bắt đầu kì thi quan trọng…

Giờ thì não đã thành đậu hũ hết,Kiều với Vân Tiên lẫn lộn,ko biết thi cử sao lun…Áh áh áh!!!

Nhưng điều quan trọng hơn đối với tớ,ý nghĩa hơn với tớ,đó là cái ngày xa bạn bè đã đến.Đã đến hôm qua.Bây giờ,những gương mặt đã gắn liền với cuộc sống của tớ,những gương mặt mà lúc nào cũng mong được nhìn thấy,đang dần biến mất.Sẽ không còn gặp mỗi ngày,sẽ không còn được cười với nhau thường xuyên nữa.

Cái bàn gỗ,nứt nẻ,sần sùi.Cái ghế dài có mấy cây đinh thò lên.Cái bảng xanh xanh chai sần mấy chỗ.Khung cửa sổ nhìn ra dãy nhà san sát,toả nắng.Cái bàn giáo viên với người thầy ngồi ung dung khoanh tay giảng bài như đang trò chuyện say sưa.Cái góc phòng có bức tường đầy hình vẽ.Đứa bạn cắm tai nghe nhạc và chép bài.Tiếng trống trường trầm bổng.Chiếc cột đá ôm vừa 1 vòng tay.Băng ghế đá sứt mẻ.Cái văn phòng lúc nào cũng treo biển “Hết giờ”.Ông thầy giám thị nhí nhảnh có hàm răng thỏ.Cái cầu thang leo mãi ko tới.Nhành lá đu đưa.Chú bảo vệ dễ thương….Ngôi trường xanh xanh….

Có những ánh mắt mà có thể cả đời cũng ko quên.Là ánh mắt nửa cười,nửa khóc.Ánh mắt quyến luyến,níu giữ.Ngày cuối,chỉ cười nhiêu hơn,nghịch phá hơn và hồn nhiên hơn.Bạn bè gặp nhau trong đời,tụ lại trong 1 cái hộp nhỏ,yêu thương nhau rồi 1 ngày lại xa,chẳng biết có thể gặp lại nhau hay không,chẳng biết con đường mình sẽ đi tiếp có hiện diện những người tốt như thế hay không.Buồn.Buồn lắm chứ.

Biết là ngày đó sẽ tới,nhưng sao lại nhanh như thế?

Ai đó,làm ơn cho tôi trở về với!!!

[…] Chào cậu!Cậu tên gì vậy?
[…] Tớ là NA,còn cậu?
[…] Là …
[NA] Lên lớp 6 cậu vui không?
[…] Cũng có một chút
[NA] Mấy năm nữa mình phải thi rồi,hình như khó lắm,cậu lo không?
[…] Không,còn đến vài năm nữa kia mà!

Ừ,còn đến vài năm nữa kia mà???Tại sao lại trôi qua như cơn gió thoảng???

Không khóc.Nhớ NA.Nhớ Bò.Xem ảnh.Hơi cay mắt.Không.Không.Khóc.

Trường…!….Trường thân yêu!!!
Bạn….!…Bạn thân yêu!!!
Thầy cô….!….Thầy cô thân yêu!!!

Tất cả đã biến đi đâu cả rồi….?????

6 phản hồi

  1. ủa, bạn cappu cũng học Nguyễn Du hả, khóa mấy vậy? ủa mà thiệt ko, đọc blog cứ tưởng phải là cô nào mới làm bánh giỏi vậy chứ😀

    • Oh mình cũng học Nguyễn Du,khoá 2006-2007,mới ra trường năm nay à😛 Thật đó !!!😉

  2. Trùi, vậy mà làm bánh giỏi ghê, mình học khóa 2003-2006, nghĩa là ra trường năm 2006 rùi ^^

  3. Hình bạn em mới chụp đó hả? Nhìn như học sinh cấp 2 vậy😛 (cứ coi như chị không biết trường Nguyễn Du đi nha!). Hồi nào tới giờ chị cứ đinh ninh là em đang học đại học, sắp tốt nghiệp chớ, vì làm bánh giỏi quá đi thôi!

    • Mấy cái đó toàn hình em chụp bạn em chứ ko phải em đâu chị =]] !! Em đọc cái câu trong ngoặc mà mắc cười mún chít =]] Hic sao hùi đó h ai cũng đinh ninh em già hít vạj nhỉ😀


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

