Cutest cake in my world!!!!

Đây là bánh bông lan hình con gấu 3D thứ 5 của tớ,và cũng là cái bánh xinh nhất,hoàn hảo nhất,thành công nhất tớ từng làm.Làm xong em nó tớ vui đến phát khóc,đến nỗi phải đem ảnh lên đây ngay!!! ^O^

Khuôn con gấu 3D của Wilton-cái khuôn cực kì khó chống dính,cực kì khó nướng và khó tính ko để đâu cho hết.Nếu nghe qua quá trình sử dụng cái khuôn của tớ,bạn sẽ hỉu vì sao tớ vui mừng tới vậy khi làm thành công

.Lần đầu …

Tớ nướng,gọi là khá ổn so với những lần sau,bánh cũng tróc nhưng ngay sau đó xẹp nên con gấu ốm nhom,vỏ ngoài thì dính nên bánh màu trắng bóc.

Nhưng thế là CÒN MAY !!

Lần 2…

Ừ thì tớ cũng chống dính.Lớp bơ,rồi bột,gõ cạch cạch.Bột ừ thì trộn,cũng xốp,nướng cũng nở,..Nhưng…Khi lấy ra,nó cứ dính tẹt vào khuôn.Tớ phải dùng spatula,rồi cả dao để cạy ra.Cúi cùng chỉ lấy được cái core ra,còn cả con gấu vỡ nát => gặm bánh ăn trong tức tối

Lần 3…

Y hệt lần 2

Lần 4…

Là lần tớ dùng làm bánh sinh nhật cho nhóc béo ú.Vốn dĩ chàng rất thích gấu,trên tay lúc nào cũng ôm con gấu bông nên tớ mới quyết đặt gấp cái khuôn về làm bánh sinh nhật cho chàng.Cái bánh thứ 4 này tróc nhiều hơn so với lần 2 & 3 nhưng vẫn bị vỡ ra,khiến tớ phải dùng thêm nhiều kem để lắp lại.Và dáng thì ko thể đẹp hoàn chỉnh được. Tình hình trang trí cái bánh hơi nham nhở nên k thể đưa lên đc,mọi người thông củm nhé TT^TT

Lần 5…!!!!

Tớ thành công hoàn toàn trong việc chống dính.Shorening quét mỏng & bột áo,gõ cạch cạch.Bột bông xốp nướng lên tràn cả 1 bên khuôn (bên còn lại thì hơi thiếu ngay cái chân…hừ!).Và khi lấy ra???? Ta tan!!!!!!! Tróc ngay,ko xẹp ti ti nào,bụng gấu vẫn tròn quay,mắt mũi miệng đủ hết,đuôi nhỏ xinh cũng nguyên vẹn luôn.Và quan trọng hơn là vỏ bánh vàng ươm tuyệt đẹp!!!Tớ đã gần phát khóc và đem cái bánh đi khoe từa lưa lúc 12h khuya =]] Đây là cái bánh xinh nhất mà tớ từng thấy trong đời,thật đấy!!!! ^O^

Vui quá là vui!Ngày mai tới khâu trang trí.Mọi người đón xem nhé!!! ^O^

Chúc mọi người ngon mắt!!! ^O^

6 phản hồi

  1. Em ơi, bánh đẹp ơi là đẹp! Có công siêng nướng bánh, có ngày…hưởng niềm vui bánh đẹp, bánh ngon em nhỉ!

  2. Lại ghé qua ngắm con gấu đẹp của em, gấu bị vạt một góc chân, rất cá tính, còn thì xinh xỉnh xình xinh🙂

    • Í trời cái đó là do nó nở k tới chứ cá tính gì chị ơi =]]

  3. HỈu rùi…quá đẹp! Chị pó tay ngay từ khi nhìn cái khuôn, cho nên là không biết gì là phải roài… Em siêng và hay thiệt là hay giỏi ơi là giỏi đó Cappu ơi…(^__^)


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

