Very first home-popped popcorn

“Được” tình yêu chỉ cách nổ bắp và “được” tình yêu mua giúp cả mấy kí lô bắp nổ nữa =>> cơn nghiện mới đã bắt đầu.Bắp nổ ở nhà,nhiều bơ,nhiều đường =>> cực ngon và dễ ghiền.Chỉ 5 phút nổ và ngào đường đã có 1 tô bắp rang đầy ụ,nóng hổi,giòn tan và ngon lành [chép chép] Cũng tại vì thế mà cân nặng tớ đang leo dốc vùn vụt!!!! [á á á]

Bình thường tớ chỉ ăn khi đi xem phim,loại bắp ík lại ít ngấm bơ ngấm đường như ở nhà nên k có gì gọi là nghiện.Nhưng sau khi ăn loại làm ở nhà tớ phải suy nghĩ lại.Lúc đầu tớ lỡ wất cả nửa gói bắp vào nồi nên nổ nhìu wá=> ngào đường ko được đều=> ko ấn tg lắm.Những lần sau tớ kinh nghiệm,chỉ nổ lượng bắp đầy 1 thìa gỗ => trộn đều hơn => ngon hơn + World Cup hấp dẫn = nghiện😐 H 1 ngày tớ ko có 1 tô bắp thì thấy buồn miệng lúm [dấu hiệu nguy hiểm] >. <

Cách làm thì rất đơn giản.Bạn cần 1 cái nồi có nắp kín để làm.Nếu có lỗ thông hơi trên nắp thì bịt nó đi là xong.Cách làm như sau [cảm ơn tình iu đã chỉ em nhá!!!]

_Cho lượng bơ & dầu vừa đủ ngấm bắp vào nồi,đun cho nóng lên

_Cho 1 nắm bắp vào xào lên thật đều,nhanh

_Đóng nắp lại và nhấc cả nồi cả nắp lên xóc trên lửa to.Cứ xóc đến khi bắp bắt đầu nổ thì xóc mạnh hơn cho bắp nổ hết & ko bị cháy

_Khi bắp nổ hết cho bắp ra tô_Cho đượng đường vừa đủ vào giữa nồi + 1 tsp nước.Đun tan đường rồi cho bắp vào trộn đều với đường.Đổ ra tô và măm măm ^O^ Bon appetit!!!

2 phản hồi

  1. Cách lắc nồi này của em hữu hiệu đấy, tiêu bớt calo trước khi nạp. Chị toàn cho vào lò vi sóng nên chắc là ú hơn em rồi.

    • K đâu chị ơi😦 Đám bắp nổ này nó mún đầu độc cho mình ú ra í,lắc tí tẹo nó đã nổ lóc bóc r !!! Mà dùng lò vi sóng thì làm thê nào vậy chị??Em lười quá mún bỏ lò vi sóng cho nhanh😀 [ặc ặc ặc]


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

