Best day ever:BBQ Birthday party!!!!!!

Ngày vui ko còn gì diễn tả được =]] Vì sinh nhật tớ ngay sát ngày thi nên tớ đành dời qua ngày khác.Tớ đã tận dụng cái khoảng sân nhỏ trước nhà để tổ chức tiệc nướng.Ko có gì trang trọng,thậm chí là NHAM NHỞ QUÁ SỨC TƯỞNG TƯỢNG,nhưng vui thì cũng ngút trời xanh mây trắng luôn :))

Chưa năm nào mà tớ làm sinh nhật một cách…3 chấm như năm nay.Mí lần trc có làm thì làm trong nhà,ăn đồ tây,chuẩn bị đồ để nấu từ cả tuần trước.Còn lần này,ngay buổi sáng tổ chức tớ mới chạy đi mua nguyên liệu,ướp thịt lúc 12h trưa,quăng vào tủ lạnh cho ngấm.Trong lúc đó mới rửa rau củ quả,rồi nấu nước lẩu,…Tới tận khi mọi thứ đã xong xuôi,chỉ còn thiếu bia và vài thứ râu ria,Suzie & Shin mới tới để đi siu thị w tớ :(( [trong khi tớ đã dặn đến sớm nấu ăn w tớ].Cả 3 vừa đi vừa đùa nham nhở hết sức,và cũng vui hết sức :)) Khi về đến nhà,vừa khiêng bàn ghế,bưng thức ăn lên chuẩn bị mang ra ngoài sân thì trời mưa nhỏ.Chúng tớ,3 đứa con gái phải khiêng 2 cái bàn nặng trịch ra vào ra vào tới mấy lần [ax ax bọn con trai thật là…]

Lúc nhóm lò than mới thật là NHAM NHỞ.4 đứa chụm đầu lại,đặt đặt thổi thổi.Tớ,1 tay cầm kitchen torch,1 tay chỉnh than.Nhưng có thổi thổi đốt đốt cho mấy thì cái lò than cũng ko chịu đỏ lên :((.Suzie & Shin quay qua chửi “Mấy đứa này đúng là gái quê mà,có cái lò than cũng k biết nhóm!!” [mâu thuẫn thật!].Cúi cùng mama tớ cũng phải ra tay nhóm.Vửa bốc khói thì trời cũng hết mưa nên mang ra sân nhóm luôn.Khói bay mịt mù X__X !!!Tin mừng là sau ngày đó tớ đã biết nhóm lò và h thì cứ vô tứ nướng thịt thui kakaka😀

Sau đó thì mấy bạn đẹp jai cũng [chịu] đến.Sau khi la lối sỉ vả,các bạn í cũng chịu khiêng bàn,bưng bề đồ ăn ra ngoài sân.Trước đó,bạn Dee còn tự nhận mình “yếu đuối” để khỏi phải khiêng bàn [haiz].Sau đó là bê lò than lên.Thế là xong cái bàn tiệc đơn giản.Chúng tớ chỉ tìm đc 2 cái ghế thấp,còn lại phải ngồi ghế cao,nhưng thế hoá ra lại hay,ai ngồi cao sẽ gắp dễ hơn mí đứa ngồi thấp [kakakak] Các món ăn hum í nè!!!

Nấm đủ loại để ăn lẩu & nướng :X

Nước sốt chao,ăn với thịt nướng cực ngon!

Thịt bò và vú heo để nướng [mí bạn í ăn món này kih khủng lắm!!]



Mí món râu ria để ăn lẩu & nướng thêm

Lúc khi mới ngồi vào bàn,mí bạn ík rất là dịu dàng từ tốn.Chỉ có mỗi tớ cho lên nướng trước.Nhưng sau khi ăn xong miếng đầu tiên,mí bạn í mất hết cả ngại ngùng và giành giật nhau cho lên nướng đến nỗi ngập cả cái vỉ.Rồi vừa ăn vừa la lối om sòm nham nhở k thể chịu nổi😀 Bọn tớ vừa ăn nướng vừa uống hết 4 lon bia & 2 chai 7Up.Ăn từ chiều cho đến tối,tới lúc tối quá k còn nhìn thấy gì nữa,mí bạn í phải mượn của papa tớ cái đèn đội đầu thường dùng để sửa máy móc,rọi vào xem thịt chín chưa😀 Tổng cộng bọn tớ đã ăn hết 1 kg thịt bò & 1 kg vú heo [sax!] Sau đó còn thêm nồi lẩu và tá lả bánh trái nữa chứ!! X___X thật là….

Này thì nghịch phá tá lả,nhưng vui ko còn gì để nói nữa!!😀

I loveeeeeee my friends !!!!!!!!!!!!!!!!

3 phản hồi

  1. Em ơi, vú heo bên này chị biết kiếm ở đâu! Bắt đền, bắt đền!
    Đề nghị cho chị xem dung nhan chủ nhân bữa tiệc!

    • Khửa khửa,tại bị mấy cái bánh của chị khiêu khích mấy ngày nay nên quyết định “trà thù” í mà >:) Chủ nhân bữa tiệc cũng có mặt trong hình đó chị,trừ bạn Suzie ra,ai đẹp nhất trong ảnh là em đó 😀 [ tự tin thái quá thật,haha]

      • Ôi, chị thấy ai cũng xinh, chẳng đoán được cơ!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

