Fat n’ lazy :D

Mấy ngày qua tớ im thin thít,ko có entry mới chẳng qua là vì đi chơi nhiều quá.Này thì sinh nhật suzie,rồi sinh nhật shin nên tớ chẳng có thời gian leo lên mạng nữa.Đi mấy ngày liên tục nên bây giờ tay chân rã rời hết,sắp rụng luôn rồi >.<" Hôm nay thì lại ở nhà 1 mình,tớ lười dọn cơm,thế là trở về với món ăn đậm mùi lười biếng một thời của tớ: Nui xào trứng😄

Đơn giản,nhanh,gọn và nhất là ngon,đây là một trong những món khoái khẩu nhất của tớ😄 Thì là cho nui vào nồi,cho nước,nấu lên [trong lúc đó thì chat chit].Rồi vớt nui ra,cho vào chảo,xào xào,đập vào 2 quả trứng,cho thêm ketchup & tương ớt.Rồi vào cho trứng chín rồi cho ra đĩa ăn [nếu lười rửa thì ăn luôn trong chảo XD]

Tớ cũng vừa mua được mấy quả bơ tươi và ngon kinh khủng!Mùa này bơ vừa rẻ vừa ngon,ăn tươi rất thích!!!Vậy nên bên cạnh đĩa nui tớ còn có quả bơ tươi.Ăn rất ngon.Mỗi lần bổ bơ ra thấy ngon là tớ ko bạo lực dùng muỗng múc cái xoẹt nữa mà nhẹ nhàng,chậm rãi cắt đôi,bóc vỏ và xắt miếng thật tỉ mỉ.Thật là một tâm hồn yêu cái đẹp😄

Hum nay tớ ăn trưa đơn giản cũng vì 1 lí do nữa-phải làm 40 cái bánh choux để mama đem tặng.Bây giờ thì đã xong xuôi hết,bánh choux nhân kem và quả đào,ăn rất lạ và bánh thì rất xinh😄 Tớ sẽ đem khoe với mọi người ở entry tiếp nhé!!! [nếu mà chụp ảnh kịp…az az]

Bon Appetit!!! :*

2 phản hồi

  1. Công nhận là tâm hồn yêu cái đẹp và rất hướng thiện.

    • Ố lâu lâu có 1 câu chí lí quá!!! =]]


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

