Things

Suzie đã đi thật rồi!!

Ngày Suzie đi,mình ko thể tiễn được,lúc đó cũng không nhận ra sự thật là Suzie đã đi.Tận mấy ngày sau mới nhận ra bạn mình đang ở rất xa chỗ mình,không thể gọi điện ới 1 cái để có mặt đi chơi nữa.Hơn lúc nào hết,mình cần Suzie ở bên để dựa vào,để được an ủi.Suzie đã đến nhà host hôm qua,và đã lên mạng được nhờ đem theo laptop.Suzie kể phòng Suzie toàn bộ là một màu hồng nhí nhảnh.Rồi thời tiết ở NEw Zealand rất lạnh.Nhưng mình cảm thấy ko an tâm lắm vì nhà host có 1 cậu con trai 17t,ở cạnh phòng Suzie.Dù Suz có vô tư tíu tít khen anh ấy đẹp trai lắm thì mình vẫn thấy hơi lo….Haiz….!!! nghe Suzie kể chuyện mình cũng vui,vì dù sao vẫn được gặp Suzie mỗi ngày trên mạng.Những lúc này cảm ơn Internet lắm lắm!!!

Những ngày gần đây mình nhận thấy đôi lúc mình thật ích kỉ quá.Dù trong lòng ko muốn nhưng bộ não nó vẫn cứ điều khiển tạo ra những suy nghĩ như vậy.Đôi khi nghĩ xong,nói xong mình còn cầu mong người kia đừng buồn vì thật sự trong lòng mình không muốn thế đâu.Đến nỗi nhiều lúc mình còn nghĩ ích kỉ là một đặc tính của tuổi trẻ nữa!!! Haiz mình thật là ghét cái tính này quá!!Cầu mong là nội tiết tố sinh ra tính này mau chóng chết hết đi thôi TT^TT

Nhớ Suzie!!!

2 phản hồi

  1. oh thế ra bạn này cũng học NDu Q1..
    tự nhiên xem hình nhớ NDu wá T_T


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

