“Mứt” khoai lang chiên

Đáng lí ra,món này phải là khoai lang ngào đường.Nhưng vì tay nghề “dỏm” của tớ nên nó thành ra…mứt khoai lang TT^TT

Mọi chiện bắt đầu khi tớ cảm thấy thèm khoai lang ngào đường,là loại khoai được chiên giòn có lớp caramel giòn bọc bên ngoài miếng khoai.Sẵn có khoai nên tớ làm.Khoai xắt mỏng rồi chiên lên,rất giòn & ngon.Roài nấu nước đường để xào.Nhưng thay vì có đường trong veo bọc bên ngoài,của tớ lại bị lại đường,bọc bên ngoài khoai thành 1 lớp đường bột mỏng O_O Tuy là cũng khá ngon nhưng lại ngọt khé cổ họng TT^TT Tớ đành xếp em nó vào hũ như…mứt & dùng để nhâm nhi uống trà Ôi…

Nhưng mà nhìn cũng ngon he…:D

Ponus for Suzie: Nhanh về ăn mứt uống trà với tớ nhé!!!😄 :X

[ Suzie’s pic for ND  friends :X Isn’t she cute?]

Bon Appetit!!

2 phản hồi

  1. A, là chủ nhân blog đó phải ko? Nhìn trẻ mà ham luôn! Càng ngắm càng phục cái sự siêng năng khéo léo của em đó nha!

    • Í í í!! Vụ này phải đính chính liền nè :p Hông phải em mà là bạn thân của em chị ui :d Em cũng bằng tủi nên ko phản đối vụ trẻ😛 Bé này đã chơi với em từ ngày em bắt đầu làm bánh đến h,đã bị đau bụng bít bao nhiu lần vì thử bánh cho em rùi đó :”>


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

