Aunty 3D cake ^o^

Cuối cùng,sau 1 tuần quay cuồng,thứ năm cũng đến.Đây là quãng thời gian tuyệt vời để viết blog!! Yeh yeh!

Đây là bánh 3D tạo hình “bà dì” của tớ!Chiếc bánh này dành tặng sinh nhật 1 người dì.Trước sinh nhật 1 tuần,dượng,chồng của dì đã nhờ tớ làm cho dì 1 cái bánh sinh nhật.Dù ko yêu cầu màu mè gì,nhưng vì cái đầu khoái “thí nghiệm”,tớ đã quyết định làm 1 chiếc bánh 3D ,thử tạo hình người ^o^ 1 thử thách lớn !

Chiếc bánh được làm từ bánh bông lan cơ bản quét cà phê và kem bơ.Tuy hơi lo sợ khi dùng cái khuôn 3D,nhưng qua kinh nghiệm lần trước,tớ cũng đã thành công trong việc nướng bánh.Chỉ có điều kì này khuôn cũng hơi bị lệch,nên 1 bên chân bị thu nhỏ.Một số trục trặc với kem bơ,nhưng cuối cùng tất cả cũng xong.Giờ chỉ cần cho kem vào túi và vẽ vời lên bánh ;))

Vấn đề lần này là ở khâu mang bánh đi TT.TT Vì ko có cái hộp nào đủ cao để chứa cái bánh,nên tớ khá bối rối,phải cầu cứu chị BCB yêu dấu.Và cúi cùng được hiến kế dùng thùng xốp lớn để đựng,và 1 vài tip để bánh khỏi bị trượt ngã.Kế sách này quả là tuyệt vời nếu như có xe hơi,chỉ cần quăng vào xe là xong.Nhưng đằng này tớ lại đi xe máy,nên vừa ngồi vừa phải ôm cái thùng cứng ngắc,ko dám để nghiêng.Cái đĩa sứ tớ đựng bánh thật tuyệt!Giúp cho bánh đứng vững,k bị ngả nghiêng trong hộp.Tất cả rất ổn,đến khi tới nơi,tớ bưng bánh ra và phát hiện tay mình run lập cập,ko cầm đũa được :(( Thầm khóc lóc,tại sao bánh 3D luôn làm mình khổ sở thía k bít TT_TT

Nhưng tất cả cũng rất xứng đáng,khi mọi người đều thích thú trước cái bánh.Và ai cũng chỉ trỏ “Coi cái miệng giống “khổ chủ” chưa kìa!”_😀😛

Ở trên là ảnh của dì tớ & chồng dì,và cái bánh hình bà dì😛

Có thể k hoàn hảo,nhưng với tớ là 1 thành công!🙂

Ôi nhìn cái miệng kìa =]]

Bon Appetit!

2 phản hồi

  1. Kungfu quá Cappu ui…Bà dì cười sung sướng nhỡ!…(^___^)


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

