Wedding cake

Thành thật xin lỗi mọi người vì tớ “lặn mất tăm” cả tháng nay TT.TT Tất cả chỉ vì bận và lười quá,nên chỉ làm bánh ăn thôi mà ko chụp lại😛 Hum nay tớ post bài này cũng vì đã hứa trước,hứa sẽ khoe bánh cưới đầu tay của tớ lên blog ^^ Đám cưới đã qua được vài tuần vậy mà hôm nay tớ mới update,thật chậm trễ quá.

Bánh cưới này tớ dành cho người dì mà tớ rất yêu quý.Dì là người giúp tớ mua đa số những dụng cụ làm bánh từ Mỹ,cả sách nấu ăn nữa.Dì giúp tớ rất nhiều trong quá trình học làm bánh và nấu ăn.Vì thế,tớ đã quyết tâm làm cho dì chiếc bánh cưới lần này.

Ban đầu,tớ định bọc bánh cưới bằng fondant.Nhưng vì tới tận ngày dì & dượng về,tớ mới có glycerine trên tay.Điều đó đồng nghĩa với việc tớ chưa làm thử fondant lần nào.Vì sợ tay nghề amatuer sẽ làm hỏng bánh,mà lại là bánh cưới,nên tớ chuyển sang dùng kem.Tớ tham khảo nhiều và vẽ ra mẫu thật đơn giản.Vì không đủ thời gian để ráp trước rồi mang về,nên tớ phải nướng bánh trước,mỗi ngày 1 tầng rồi mang về Bình Dương ráp lại.Hôm đó tớ còn phải mang cả KA về để đánh kem nữa.Tuy bánh đơn giản nhưng kích rích cũng phải nửa ngày mới hoàn thành.


Tầng dưới cùng nè.Khuôn 40 cm nên khi nướng tớ sợ kinh khủng

Khi làm xong,bánh được mang lên phòng dì và dượng để trước khi làm lễ ngày hôm sau.Tớ rất vui vì dì và dượng rất thích chiếc bánh ^o^


Dì và dượng tớ nì


2 người rất là lãng mạn nì

Lần nữa,chúc dì và dượng mãi hạnh phúc nhé :X

6 phản hồi

  1. Chào chị ^^ hn ghé qua blog chị thấy bánh cứoi đẹp quá ah😛 đơn giản nhưng lại thể hiện cái happy ending😉 Chị ơi hoa ở tầng giữa là hoa gì đó chị, iu quá.

    • Cảm ơn lời khen của bạn ^^ Hoa ở tầng giữa là một loại hoa hồng,mình cũng hông có nhớ tên là hoa hồng gì nữa,but hiện nay có bán khá nhiều đó bạn

      • Sr bạn vì mình hông nhớ tên hoa nên nói nhầm.Hoa ở tầng giữa là hoa cát tường nhe bạn😛

  2. Bánh cưới đẹp lãng mạn như Cô dâu – Chú rể vậy đó!…heheh…(^___^) Nhìn rất xinh, rất lãng mạn đó Cappu ơi! Nếu em làm fondant nhiều khi có vẻ “chỉnh chu” quá, không được lãng mạn như cái bánh này đâu. Bánh quá ĐẸP!!! (^__^)

    Dì dượng em xứng đôi nhỉ!…heheh…(^__^)

    Hoa ở tầng giữa nhìn giống hoa Cát Tường, có phải không? Không phải hoa Hồng. Hoa Hồng cho tình yêu, Cát Tường cho duyên cô dâu – chú rể, quá đẹp & quá ý nghĩa luôn á! (^___^)

    • Hehe,cảm ơn chị nghen.Cô dâu chú rể cũng thích cái lãng mạn của bánh như chị vậy đó,chứ hông thích smooth quá.May là em lười => làm cái bánh đúng ý cô dâu,hè hè😛

      Ồh đúng ùi chị ơi,hình như cái hoa ở giữa là hoa cát tường ó.Em nhớ nhầm.Còn cái hoa ở dưới mới là hoa hồng.Tại em hông có đi mua hoa nên em hông có nhớ😛 Mà trùng hợp ghê đó,mẹ em đi mua hoa,thấy cái hoa hồng loang màu đẹp nên mua thôi.Về nhà coi kĩ mới biết hoa đó kêu là hồng song hỷ ;)) Quá ý nghĩa lun chị ha😀

  3. Dì tốt với cậu thế?
    Dì và dượng của cậu trông rất tình cảm nữa.
    Ghen tỵ với hạnh phúc của gia đình cậu đấy


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

