Egg tart

Mấy ngày mưa lành lạnh,tớ tập cán puff pastry.Giờ tớ cán cũng đã khá ổn.Tuy chưa được hoàn hảo nhưng ít ra cũng thấy được các lớp bột xen kẽ nhau và khi nướng xong thì bột tách lớp,ăn giòn và xốp.Hôm nay tớ làm 1 khay egg tart theo chỉ dẫn của chị Hua Bin.Cảm ơn chị rất nhiều🙂

Có vẻ vỏ bánh lần này tớ làm hơi dày một chút.Lần sau chắc sẽ cán bột mỏng hơn.Egg tart luôn là món ăn ưa thích muôn đời của tớ,tới lớp kem trứng mịn và thơm,vỏ bánh giòn tan và thơm nức mùi bơ.Loại bánh này khi nướng trong lò nhìn cũng rất thú vị.

Về cách làm và công thức,mọi người hãy tìm ở blog chị Hua Bin (có ở Blogroll của tớ) nhé,chị chỉ dẫn rất cặn kẽ.Nhìn có vẻ khó,nhưng thực ra cũng khá đơn giản,chỉ hơi mất công một chút thôi.Nhưng mất công để cho ra một khay bánh ngọt như vậy thì cũng đáng,phải không🙂

[Vừa ăn vừa thấy tội nghiệp cái eo TT.TT ]

 

Khoe lát cắt bột puff pastry chút nào ^^ Hơi lem nhem nhưng cũng thấy được các lớp bơ-bột là được rùi hen😛

Bon Appetit!!

2 phản hồi

  1. Chị ngắm cái tart này cũng mấy tháng roài đó nhỏ…heheh… Dạo này bộ không làm bánh cưới roài không thèm cập nhật blog bếp hả ta???

    • Ây da,thiệt ra là hình bếp đầy nhóc trong máy mà vì bệnh lười tái phát nên hông có viết bài đó chị TT.T Mấy nay chỉ wa nhà hàng xóm ăn ngó ké thui hàT


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

