Pistachio bavarian

IMG_0398

Cũng đã một thời gian dài trôi qua mình không viết blog. Nghĩ cũng thật buồn, vì một thời ngày nào mình cũng làm bánh, nấu ăn. Ngày ấy mình còn trẻ dại (giờ cũng trẻ, nhưng già bớt đi rồi) nên dù ngờ ngệch mấy thì đầu óc mình cũng vẫn còn trong sáng lắm. Giờ bận rộn mệt mỏi hơn mới thấm thía những lời tán dương về tuổi trẻ tươi đẹp. Mình vẫn còn trẻ, nhưng mà hiện giờ mình sống một cuộc sống khác hẳn mình ngày đó, nên có lẽ khiến mình mệt mỏi đi chăng?

Mình vẫn làm bánh và nấu ăn, nhưng giờ xa xứ rồi mình nấu ăn nhiều hơn. Chỗ mình ở không có hàng quán nhiều, muốn ăn thì chỉ đi tìm nguyên liệu để nấu. Nhưng dù sao mình vẫn vui vì nhờ vậy khả năng nấu nướng của mình tốt hơn nhiều, lại khoả lấp được nỗi nhớ nhà, nhớ đồ ăn quê.

Hôm nay mình trở lại với một chiếc bánh mình đã làm để đỡ nhớ bếp núc. Mình không còn nhiều thời gian để làn bánh liên tục nữa, nên sẵn một ngày rảnh rỗi, mình chọn chiếc bánh phức tạp một chút rồi làm thật chậm để tận hưởng. Lúc mình làm trời vẫn còn tuyết lạnh, nhưng hôm đó nắng lên chút xíu, mình đem ra ngoài chụp, được một bức ảnh vừa ý. Cây hoa hồng nhỏ là nhân lễ Valentine, của một người sưởi ấm tim mình gửi tặng.

Mình vui vì dù đã không còn update thường xuyên nữa nhưng lượng độc giả trên blog mình vẫn không giảm đi nhiều. Mình cảm ơn các bạn vẫn vảo blog mình để tham khảo bánh trái. Mình sẽ cố gắng update trở lại để mọi người có thêm nhiều công thức. Thật là quý khi thấy nhiều bạn vẫn hạnh phúc và có thời gian nấu nướng chăm sóc gia đình. Mình thật mong một ngày được trở lại với nhịp sống chậm mà hạnh phúc như mọi người.

1 Phản hồi

  1. Tasty..


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

